1.) สร้างงานด้วย Microsoft Office Word
1.1 เขียนชื่อผู้จัดทำ
1.2 เขียนหัวข้อเรื่องที่ทำ
1.3 นำเนื้อหาและรูปภาพประกอบมาจัดให้สวยงาม
1.4 ประโยชน์ของ Web browser
2.) แปลงไฟล์ Word ที่เราทำงานเป็นไฟล์ pdf
ข้อมูล - http://reg2.pwa.co.th/KM/pdf/OpenSource/PDFCreator.pdf
หรือ ดาวน์โหลด http://www.pdfforge.org/
3.) นำไฟล์ pdf อัพโหลดขึ้น www.slideshare.net

3.1 สมัครคลิก Signup
3.2 กรอกข้อมูลแล้วคลิก Sign up
3.3 คลิก Log in
3.4 กรอกข้อมูลแล้วคลิก Log in
3.5 อัพ ไฟล์ที่ได้ขึ้น www.slideshare.net
3.6 Copy Embed ของไฟล์เรา
4.) นำไฟล์ pdf จาก slideshare ไปที่
blogger ของตัวเอง
4.1 เลือกปุ่ม "บทความใหม่"
4.2 เลือกเป็น HTML
4.3 วาง Embed ที่ได้มาลงไป
4.4 เลือกเป็น เขียน
4.5 คลิก "เผยแพร่"








ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น